Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô iTracking được công ty CP Định Vị Số nghiên cứu, phát minh và đưa vào sản xuất.

Khác với các sản phẩm trên thị trường, ngoài việc cung cấp các công cụ quản lý cơ bản của thiết bị giám sát hành trình, iTracking còn cung cấp cho giải pháp quản lý tối ưu cho xe taxi với công nghệ “Mắt thần”, giúp cho hoạt động kiểm soát số lượt khách lên xuống xe, quãng đường di chuyển, lượng nhiên liệu tiêu hao, quản lý tài xế…

Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô iTracking được công ty CP Định Vị Số nghiên cứu, phát minh và đưa vào sản xuất.

Khác với các sản phẩm trên thị trường, ngoài việc cung cấp các công cụ quản lý cơ bản của thiết bị giám sát hành trình, iTracking còn cung cấp cho giải pháp quản lý tối ưu cho xe taxi với công nghệ “Mắt thần”, giúp cho hoạt động kiểm soát số lượt khách lên xuống xe, quãng đường di chuyển, lượng nhiên liệu tiêu hao, quản lý tài xế… một cách chặt chẽ và hiệu quả nhất. Với các ứng dụng quản lý trên các thiết bị di động thông minh. Quý khách hàng có thể nắm bắt toàn bộ lộ trình, vận tốc hay thời gian hoạt động, từ đó đưa ra giải pháp cho tài xế của mình một cách nhanh nhất.

Sản phẩm iTracking 2011 được Bộ Giao Thông Vận Tải cấp giấy chứng nhận số : 19-SXLR/2015/TCĐBVN, là thiết bị giám sát hành trình sản xuất lắp ráp phù hợp QCVN 31: 2014/BGTVT và được Bộ Thông Tin Và Truyền Thông cấp giấy chứng nhận hợp quy số B0232210214AA04A2.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tốt nhất, ngoài việc cung cấp sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ lắp đặt miễn phi tận nơi, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, bảo hành đổi trả sản phẩm ngay khi có sự cố cho khách hàng.

Chi phí thấp nhất mang lại giá trị sử dụng cao nhất! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Hotline: 0938.28.44.00 Nguyên (Mr)