iTracking là thiết bị định vị xe ô tô (hộp đen) sử dụng nền tảng điện tử viễn thông kết hợp với phần mềm quản lý cao cấp. Thiết bị lắp đặt đơn giản, có độ nhạy sóng cao và không can thiệp sâu vào hệ thống điện của xe.

iTracking sử dụng MTK chipset, công nghệ GSM 4 băng tầng 850/900/1800/1900 và nổi bật hơn chính là hệ điều hành thời gian thực (RTOS) đem lại sự ổn định và đáp ứng nhanh, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường.

 

iTracking có các tính năng phù hợp nhu cầu quản lý đa dạng như: báo cáo trạng thái xe, định vị tức thời, quản lý lộ trình của xe, quản lý tài xế, xem lại lộ trình, cảnh báo vượt quá tốc độ, cảnh báo đóng mở cửa, tắt mở máy lạnh, cảnh báo rút cắp nhiên liệu, giám sát thông qua camera và nhiều tính năng thiết thực khác.

Đặc biệt, công ty là đơn vị đầu tiên và duy nhất lấy được toàn bộ thông tin của xe qua cổng OBD. Chúng tôi có thể phát triển sản phẩm theo yêu cầu quản lý riêng phù hợp cho từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ định vi xe ô tô iTracking có tốc độ truy xuất nhanh và có tính bảo mật thông tin cao, dữ liệu của khách hàng sẽ được bảo mật bằng công nghệ SSL

iTracking

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp loại sản phẩm này nhưng số công ty được Bộ GTVT cấp chứng nhận hợp quy như công ty cổ phần Định Vị Số là không nhiều (Công ty Định Vị Số được cấp Chứng nhận Hợp quy số: 29/SXLR/2012/BGTVT-KHCN phù hợp QCVN 31:2011/BGTVT).

So với các Công ty cùng ngành thì Công ty CP Định Vị Số là đơn vị nghiên cứu phát triển thành công công nghệ định vị và nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm cho nước ngoài vì vậy công ty có những lợi thế như: làm chủ về thiết kế và sản xuất phần cứng (thiết bị); làm chủ firmware sản phẩm, làm chủ mã nguồn website, chủ động phát triển sản phẩm theo yêu cầu của từng khách hàng, sản phẩm do QSIC (đối tác của Intel – USA) sản xuất đạt chuẩn IPC-610 quốc tế.

iTracking được cấp các chứng chỉ chất lượng:

- Chứng nhận Hợp chuẩn số: 29/SXLR/2012/BGTVT-KHCN phù hợp QCVN 31:2011/BGTVT của Bộ Giao thông vận tải.

- Chứng nhận Hợp quy số: B0232210214AA04A2 phù hợp QCVN 12:2010/BTTTT của Bộ thông tin truyền thông.